Samsung sẽ đổi mới hình ảnh và logo, công bố tại CES 2013

Dự kiến Samsung sẽ tái thương hiệu với hình ảnh và logo mới, sẽ được công bố trong CES 2013. Công nghệ thông tin không còn bí mật nữa rằng Samsung và Apple vẫn là các lực lượng cạnh tranh trong lĩnh vực điện thoại thông minh và máy tính bảng. Cả hai công ty đều làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo sản phẩm của họ là sản phẩm mà người tiêu dùng chọn lựa. Tuy nhiên, việc chỉ tạo ra một sản phẩm tuyệt vời không phải là cả cuộc chiến. Có yếu tố thương hiệu và tiếp thị mà đôi khi có thể giành được một người tiêu dùng suốt đời và trong ngành này, đó là một khách hàng mà bạn muốn. Trong khi Apple được xem là một thương hiệu quốc tế, Samsung được xem là một “thương hiệu châu Á”, và dường như Sammy đã chán ngấy với danh tiếng hạn chế của mình.

Theo báo cáo từ ChannelNews, Samsung đang làm việc trên một hình ảnh “thương hiệu quốc tế sôi động” mới nhằm mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Apple. Công ty sẽ bỏ logo hiện tại để tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới. Cùng với diện mạo mới là sự tập trung sắc nét vào các hoạt động lối sống sẽ được tiết lộ trong các quảng cáo mới cho năm 2013. Được đồn đoán rằng chiến dịch quảng cáo mới sẽ có cùng diện mạo và cảm giác như quảng cáo của Nike, điều này sẽ là một thay đổi thú vị đối với cách Samsung hiện đang tiếp thị sản phẩm của mình.

Bạn nghĩ rằng đã đến lúc Samsung tái thương hiệu không? Liệu điều này có tạo ra sự khác biệt trong cách bạn đánh giá sản phẩm của họ không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới. #Samsung #táithươnghiệumới #logo #CES2013 #thươnghiệuquốctế #cạnhtranh #Apple #điệnthoạithôngminh #máytínhbảng

Nguồn: https://manualmentor.com/samsung-expected-to-rebrand-itself-with-new-image-and-logo-to-be-unveiled-during-ces-2013.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=samsung-expected-to-rebrand-itself-with-new-image-and-logo-to-be-unveiled-during-ces-2013

It’s no secret in the technology world that Samsung and Apple remain competitive forces in the smartphone and tablet niche. Both companies work relentlessly to ensuring that their product is the one that consumers choose. However, merely creating a spectacular product isn’t the whole battle. There’s the branding and marketing component that can sometimes win a consumer for life and in this industry, that’s a customer you want. Where Apple is widely regarded as an international brand, Samsung is perceived as an “Asian brand”, and it appears that Sammy is tired of their limited reputation.

According to a ChannelNews report, Samsung is working on a new “vibrant international brand” image that is aimed at competing head-to- head with Apple. The company will ditch the current logo for a whole new image. Along with the new look comes a sharp focus on lifestyle activities that will be unveiled in new ads for 2013. It’s  speculated that the new ad campaign will have the same look and feel as Nike ads, which should be an interesting change to how Samsung currently markets their products.

Do you think it’s time for Samsung to rebrand themselves? Would it make a difference in how you viewed their products? Tell us what you think in the comments below.

Source

 

If you enjoyed this, please consider sharing it



Post Views:
1


Xem chi tiết và đăng ký

Leave a Reply