Kia Syros 2025 được thiết kế độc đáo, nhỏ gọn phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị.
Kia Syros 2025 – Mẫu xe thiết kế độc đáo dành cho đô thị
Kia Syros 2025 là mẫu xe gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hình hộp và phong cách “dị” giống như mẫu bán tải Tasman mới ra mắt. Xe có kích thước tổng thể 3.995 mm (dài), 1.800 mm (rộng), 1.665 mm (cao) và trục cơ sở 2.550 mm, nằm trong phân khúc xe cỡ A.
Thiết kế mặt trước của Kia Syros 2025 nổi bật với cụm đèn pha LED xếp chồng dọc, kết hợp với tấm chống trượt bằng nhôm. Các chi tiết như vòm bánh xe vuông vức, trụ B cứng cáp và đèn hậu hình chữ L tạo nên vẻ ngoại hình độc đáo cho chiếc xe.
Bên trong, Kia Syros 2025 trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình kép 12,3 inch và màn hình 5 inch điều khiển điều hòa, tương tự mẫu Kia EV3. Điểm đặc biệt là hàng ghế sau có thể trượt, ngả và thông gió, tiện ích hiếm có trong phân khúc này.
Khoang hành lý của Kia Syros 2025 rộng rãi với dung tích 465 lít, phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong đô thị. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện nghi cao cấp như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Harman Kardon 8 loa, ghế lái chỉnh điện 4 hướng, đèn viền nội thất 64 màu, và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.
Kia Syros 2025 được trang bị hai tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng tăng áp 1.0 lít cho công suất 118 mã lực, mô-men xoắn 172 Nm và động cơ diesel 1.5 lít cho công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số sàn hoặc tự động.
Về an toàn, Kia Syros được trang bị 6 túi khí và hỗ trợ 16 tính năng ADAS, cho phép lái xe tự động ở cấp độ 2. Kia cũng dự định sẽ ra mắt phiên bản thuần điện trong tương lai, để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.
Kia Syros 2025 sẽ nằm trong cùng phân khúc với mẫu Sonet, nhưng hướng đến khách hàng đặc biệt đánh giá cao tính thực dụng. Chiếc xe này cũng sẽ tạo ra áp lực đối với chiếc Morning trong phân khúc xe hạng A.
Kia Syros 2025 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hình hộp và phong cách “dị” như mẫu bán tải Tasman mới ra mắt. Xe có chiều dài tổng thể 3.995 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.665 mm và trục cơ sở 2.550 mm, nằm trong phân khúc xe cỡ A.
Thiết kế mặt trước nổi bật với cụm đèn pha LED xếp chồng dọc, kết hợp với tấm chống trượt bằng nhôm. Các chi tiết như vòm bánh xe vuông vức, trụ B cứng cáp và đèn hậu hình chữ L.
Bên trong, Kia Syros 2025 sở hữu bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình kép 12,3 inch và màn hình 5 inch điều khiển điều hòa, tương tự mẫu Kia EV3. Đặc biệt, hàng ghế sau có thể trượt, ngả và thông gió, một tính năng hiếm có trong phân khúc này.
Khoang hành lý rộng rãi với dung tích 465 lít, phù hợp cho nhu cầu di chuyển đô thị. Các tiện nghi nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Harman Kardon 8 loa, ghế lái chỉnh điện 4 hướng, đèn viền nội thất 64 màu, và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.
Kia Syros 2025 ra mắt với hai tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng tăng áp 1.0 lít cho công suất 118 mã lực, mô-men xoắn 172 Nm. Bên cạnh đó là động cơ diesel 1.5 lít cho công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm.
Cả hai đều đi kèm hộp số sàn hoặc tự động. Ngoài ra, Kia dự kiến sẽ bổ sung phiên bản thuần điện trong tương lai, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Về an toàn, Kia Syros được trang bị 6 túi khí và hỗ trợ 16 tính năng ADAS, cho phép lái xe tự động Cấp độ 2.
Kia Syros 2025 khi ra mắt sẽ nằm cùng phân khúc với mẫu Sonet, tuy nhiên lại hướng đến phân khúc khách hàng đề cao tính thực dụng. Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng sẽ vô tình tạo thêm áp lực cho chiếc Morning ở phân khúc xe hạng A.